Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Teen Việt đua nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ - Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ như xẻ mí, gọt cằm, gọt mặt, nâng mũi, bơm ngực bây giờ chẳng còn xa lạ không chỉ trong giới showbiz mà cả các bạn trẻ thích làm đẹp.

Làn sóng Hàn Quốc đang ảnh hưởng mạnh tới teen Việt với những gương mặt đẹp hoàn hảo và giống nhau như tạc nhờ công nghệ dao kéo. Những tấm ảnh sao Hàn thuở bé lúc nào cũng trở nên thu hút bởi khi ấy, các fan mới được dịp chiêm ngưỡng dung nhan thuở sơ khai của thần tượng. Thế nên mới có chuyện các cô nàng khiến hàng loạt fan đổ rầm thất vọng vì bức hình ngày xưa quá xấu
phau thuat tham my


Hạ Hồng Vân - cô bạn trong phim Chít và Pi mới đây cũng bị nghi ngờ đã nâng mũi và gọt cằm.
Ngày càng có nhiều sao không ngại tuyên bố mình đã từng dao kéo và các fan cũng thoải mái tiếp nhận sự thật này. Khi mà quan điểm "làm đẹp không có tội" được chấp nhận rộng rãi, các bạn trẻ càng tự tin hơn để tìm đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Với đặc điểm của người Châu Á: mũi tẹt, đầu mũi to, lỗ mũi rộng, chiếc mũi trở thành chủ đề được quan tâm nhất.
Nói về những hậu quả sau nâng mũi, có vô vàn trường hợp với những lý do không giống nhau: mũi quá cao, mũi lệch, phần sụn độn mũi bị lộ rõ, mũi gồ cao làm vùng da gần mắt bị kéo theo khiến mắt trở nên sắc hơn trông khá dữ, phần da mũi bị đỏ do kéo căng và khó lành...
Quynh Chi
Quỳnh Chi với sống mũi cao hơn trước
Với hầu hết tất cả những ai có ý định làm mũi, hai vấn đề cần tính toán nhất là việc chọn bác sĩ uy tín và liệu chiếc mũi mới có phù hợp với gương mặt, cơ địa của mình. Có những người chỉ cần một tuần để bình phục nhưng với nhiều người khoảng thời gian đó có thể là hàng tháng và thậm chí vô thời hạn vì những biến chứng.
Vì vậy, nếu bạn nào muốn nâng mũi hãy tìm các bác sỹ có tay nghề cao, những thẩm mỹ viện uy tín để có chiếc mũi xinh xắn, phù hợp với gương mặt mà lại an toàn.

1 nhận xét :

  1. Sau phẫu thuật mình thấy thay đổi hăn luôn!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ, đặc biệt nó có tác dụng làm giảm tình trạng khô âm đạo của các chị em phụ nữ tuổi tiềm mãn kinh và mãn kinh.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -