Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Công nghệ nâng ngực nội soi qua đường nách - Trước đây phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thường được mổ hở với đường mổ thường mổ là quầng vú và dưới nếp ngực. 

Phẫu thuật nâng ngực kiểu này có một số nhược điểm như để lại sẹo, có khi mất cảm giác… Hiện nay, cùng với tiến bộ của phẫu thuật nội soi, phẫu thuật nâng ngực nội soi ngày càng phát triển và khẳng định những ưu thế của mình.
Có hai loại nâng ngực nội soi là nâng ngực nội soi qua đường rốn và nâng ngực nội soi qua đường nách. Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về thuật nâng ngực nội soi qua đường nách.
Nang nguc noi soi qua duong nach - Nang nguc
Ảnh minh họa
Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách là phẫu thuật tương đối phức tạp nên trước khi thực hiện, quý khách phải trải qua các quá trình kiểm tra để đảm bảo quý khách đủ sức khoẻ cho việc gây mê.
Đường phẫu thuật khoảng 3 cm ở hố nách, qua đường mổ này dưới hỗ trợ nội soi, việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ nhìn để cầm máu tránh tổn thương mạch máu. Đây là cách tốt nhất hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và hồi phục nhanh.
Nâng ngực nội soi đường nách - Phẫu thuật thẩm mỹ
Ảnh minh họa
Thời gian thưc hiện một cuộc phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách khoảng 1 – 2 tiếng tùy vào kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật và hình thức gây mê. Sau phẫu thuật, tùy theo thể trạng bệnh nhân có thể ở lại nội trú khoảng 1 – 2 ngày.
Hiện nay, chất liệu dùng làm túi ngực thông dụng nhất là túi nước muối sinh lý hoặc túi nâng ngực được thiết kế đặc biệt vì không ảnh hưởng đến cơ thể của người được phẫu thuật. Ngoài ra, việc nâng ngực nội soi đường nách bằng các chất liệu này hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.
Ngày nay, với công nghệ phẫu thuật nội soi phát triển ngày càng hiện đại, nâng ngực tự nhiên với đường mổ nhỏ từ sau nách, sẽ có nhiều ưu điểm:
- Đường mổ trong nách không để lại sẹo
- Ít đau sau nâng ngực
- Ít chảy máu
- Ít gây co thắt túi sau này
- Không có rối loạn cảm giác ...

2 nhận xét :

  1. Công nghệ này giúp chị em thẩm mỹ đơn giản hơn!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa
  2. Trong các loại đường mổ trong nâng ngực nội soi, nâng ngực qua đường nách là phương pháp được nhiều người thực hiện vì nó rất an toàn, lại cho hiệu quả cao. Phương pháp nâng ngực qua đường nách đã được áp dụng khá phổ biến tại nhiều quốc gia có công nghệ thẩm mỹ nâng ngực tiên tiến trên thế giới như Hàn quốc, Hoa Kỳ…

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -