Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Ai cũng muốn có làn da đẹp không tì vết để lưu giữ được tuổi thanh xuân của mình. Có nhiều cách khác nhau để bảo vệ làn da. Nhưng mấy ai biết rằng làn da ở cổ dễ già nua và “mách lẻo” tuổi tác của bạn với đối phương.


Nếu chúng ta để ý thời trang của những phụ nữ tuổi trung niên, chúng ta thường thấy các kiểu trang phục cổ cao hoặc có chếc khăn choàng mềm mại ôm lấy cổ để che đi điểm yếu.
Điển hình nhất là U60 Yvonne Thúy Hoàng, người yêu của siêu mẫu Vũ Hoàng Việt. Mặc dù bà sở hữu một thân hình với đường cong gợi cảm và da mặt đã được phần nào che chắn bởi mĩ phẩm nhưng riêng phần cổ, thì buộc Yvonne Thúy Hoàng phải ngụy trang bằng chiếc khăn voan.


Yvonne Thúy Hoàng luôn dùng khăn voan để che cổ
Ở bất cứ sự kiện nào hay trong các chuyến đi chơi xa, Yvonne Thúy Hoàng luôn kết hợp trang phục với khăn voan để che chắn tuổi tác của mình, phù hợp với trai trẻ.
Điều đó càng cho ta thấy da cổ có vai trò rất quan trọng trong việc làm đẹp và cứu vãn tuổi tác.
tra lai net xuan tu lan da co bao tuoi2 Trả lại nét xuân từ làn da cổ báo tuổi
Ngay cả khi đi chơi, Yvonne Thúy Hoàng cũng không quên phụ kiện này
Tại viện thẩm mỹ Hoàn Mỹ, với kinh nghiệm lâu năm trong việc phẫu thuật da, các y bác sĩ đầu ngành đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp thẩm mỹ hiệu quả tức thì.
Căng da cổ thường được thực hiện trên các bệnh nhân có dải cơ cổ lộ rõ, thừa mỡ hay da vùng cổ. Căng da cổ là thủ thuật nhằm cải thiện đường nét vùng cổ. Bằng cách phẫu thuật, cổ được  loại bỏ phần da dư và thay đổi lớp cơ. Hút mỡ có thể giúp loại bỏ phần mỡ thừa. Botox cũng có thể được sử dụng để cải thiện hình dáng của những dải cơ. Một số người thực hiện căng da cổ kèm theo với căng da mặt, căng da trán hay các thủ thuật khác, tùy theo mục đích của họ.
Quy trình căng da cổ đạt chuẩn
- Bước 1: bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận và tư vấn cho khách hàng cách thức khắc phục tình trạng da chùng nhiều vùng cổ.
- Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ cho khách hàng trước khi tiến hành phẫu thuật căng da cổ. Do chỉ tiến hành gây tê cục bộ nên khách hàng có thể theo dõi được suốt trình phẫu thuật.
 - Bước 3: Phẫu thuật căng da cổ
Bác sĩ sẽ tách da ra khỏi vùng tổ chức dưới da, cắt bỏ phần da thừa. Đường mổ nằm sau vành tai và được bác sĩ khéo léo giấu đi nên rất khó phát hiện.
 Với trường hợp khách hàng có da chùng nhiều vùng cổ, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt da chùng vùng cổ giúp da cổ được căng phẳng triệt để. Thời gian phẫu thuật trong khoảng thời gian từ 1- 2 giờ.

 - Thực hiện can thiệp bổ sung: Trong trường hợp có tình trang thừa da và mỡ mi mắt thì sẽ kết hợp cắt da thừa và lấy túi mỡ mi mắt. Nếu căng da phần cằm, cổ mà có túi mỡ phần cằm thì kết hợp hút bỏ túi mỡ luôn. Với sự kết hợp các phẫu thuật can thiệp bổ sung này có thể giúp bạn có được kết quả cao nhất, cải thiện tối đa tình trạng da chùng nhão ở mặt, cổ, tạo nét trẻ trung và khôi phụt nét thanh xuân cho gương mặt.
Tuỳ theo đặc điểm của ca phẫu thuật mà bác sĩ có thể đặt dẫn lưu hoặc không. Thông thường các trường hợp được đặt dẫn lưu kín và rút trong vòng 24 giờ.
Chúc các bạn thành công
Địa chỉ: Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ
255 Xã Đàn – Hà Nội

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -