Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là  trong khi phẫu thuật bác sĩ sẽ lấy thêm một miếng sụn sau vành tai. Vết thương này dài khoảng 1 - 2cm, dễ chăm sóc, ít sang chấn và mau lành, không để lại sẹo. Ưu điểm là đầu mũi được bảo vệ tốt, tránh không để sống mũi bị tụt làm bóng đỏ đầu mũi, thời gian phẫu thuật nhanh và có kết quả ngay sau đó. Áp dụng cho người có sống mũi thấp, da đầu mũi mỏng, đầu mũi không quá to.>>phẫu thuật nâng mũi
Benh-hoi-nach-chua-duoc-khong
Quy trình phẫu thuật gồm các bước:
Thăm khám và đánh giá:
Bác sĩ sẽ thăm khám và chuẩn đoán cho bạn để tìm ra những điểm chưa hài hòa, hợp lí trên khuôn mặt của bạn, điểm chưa hài lòng về mũi.
Phân tích hình dáng, cấu tạo mũi để xem mũi bạn thẳng hay lệch, hẹp hay rộng, đầu mũi có đối xứng, da dày hay mỏng, độ dài có phù hợp khuôn mặt, mũi tẹt hay sống mũi gồ, mũi có bị hếch, lỗ mũi có bị lộ.
Quan sát mũi từ nhiều góc độ để đánh giá cấu trúc mũi của từng khách hàng và dự kiến hình dáng mũi sau phẫu thuật.
Tư vấn chuyên môn
- Khách hàng được bác sĩ tư vấn về kế hoạch phẫu thuật, chỉ định, chống chỉ định, các yếu tố nguy cơ, thuận lợi có thể xảy ra.
-Khách hàng được chụp ảnh vùng mũi để so sánh kết quả trước và sau phẫu thuật, thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
Phẫu thuật
- Vào ngày phẫu thuật, khách hàng không cần nhịn ăn, nhịn uống, tốt nhất nên ăn nhẹ trước khi phẫu thuật 60 phút.
Sau khi khám xét về hình dáng mũi, bác sĩ sẽ quyết định mũi của bạn sẽ được phẫu thuật với sụn nào là hợp lý, kích thước sụn nhân tạo là bao nhiêu, sụn tai cần lấy như thế nào là đủ.
Gây tê sau nếp tai, đường mổ khoảng 1cm để lấy sụn tai, thời gian thực hiện lấy sụn tai khoảng 5 phút, bạn hoàn toàn yên tâm là không đau vì thuốc tê đã làm mất cảm giác hoàn toàn. Vết mổ sau nếp tai 1cm nên hoàn toàn không để sẹo.
Gây tê mũi và chuẩn bị sụn mũi thích hợp. Sau gây tê là bóc tách khoang trên xương mũi để đặt sụn nhân tạo.
- Sau khi đặt sụn mũi nhân tạo là ghép sụn tai vào đầu sụn nhân tạo và cố định thành khối thống nhất. Sau cùng là khâu chỉ.
- Thời gian phẫu thuật trung bình 40- 60 phút. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật.

1 nhận xét :

  1. NÂNG MŨI HÀN QUỐC CÓ ĐAU KHÔNG ?

    “Nâng mũi Hàn quốc có đau không ?” và hiểu rõ hơn về công nghệ nâng mũi tiên tiến này, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được đội ngũ chuyên gia bác sĩ tư vấn miễn phí cụ thể cho bạn.
    Nâng mũi hàn quốc là một trong những kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Chất liệu sụn nhân tạo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU là chất liệu sụn nhân tạo định hình( chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Canada..) được bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tốt nhất khéo léo đưa sụn vào khoang mũi tạo mũi dáng cao thanh tú, đẹp tự nhiên.
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -