Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Những năm gần đây, nét đẹp "không son phấn" được đặt lên cao, người người nhà nhà tìm mọi cách để trông tự nhiên nhất. Và xu hướng mặt trái xoan, với các phẫu thuật gọt mặt  V-line, lên ngôi. Hình ảnh các nữ diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc với gương mặt thon nhọn, thanh thoát, tôn nụ cười quyến rũ khiến nhiều người ngây ngất.
 
Các ngôi sao Hàn Quốc xinh đẹp với gương mặt V-line.
Gần gũi nhất, các ngôi sao nữ xinh đẹp nhất showbiz Việt, được người người mê mẩn, cũng sở hữu gương mặt V-line thon thả.
 
Nàng "Kim Tỏa" với khuôn trăng đầy đặn ngày nào lột xác thành công chúa thanh thoát.
 
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, gương mặt thon thả, cằm và xương hàm tạo thành hình chữ V là khuôn mặt lý tưởng của phần lớn phụ nữ, tạo thiện cảm với người đối diện. Gương mặt đẹp cũng giúp tôn lên các nét tự nhiên, quyến rũ, mà không cần quá nhiều son phấn. Có lẽ vì lý do đó, càng ngày càng nhiều nàng ấp ủ giấc mơ khuôn mặt trái xoan xinh đẹp như ngôi sao.
Phép màu không khó
Do khung xương châu Á thường có cằm ngắn, cấu trúc cơ hàm to và bạnh ra, nên rất ít phụ nữ may mắn sở hữu một gương mặt V-line.
Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển, tạo điều kiện cho nhiều nàng đến gần giấc mơ "đẹp không cần son phấn" hơn. Trong đó, phẫu thuật gọt mặt hàn quốc được đa số phụ nữ chọn để tạo hình gương mặt trái xoan hoặc V-line. Nhưng phẫu thuật luôn đi đôi với những rủi ro về kết quả cũng như các biến chứng, di chứng hậu phẫu.
 
Bên cạnh đó, phương pháp Art-lift, tác dụng chính là sản sinh collagen và nâng đỡ cơ cũng hỗ trợ đắc lực trong quá trình tạo dáng cho khuôn mặt V-line. Phương pháp này đặc biệt thích hợp với các gương mặt chảy sệ do tuổi tác, chẳng những giúp bạn tạo hình V-line mà còn giúp gương mặt bạn trẻ hơn đến vài tuổi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -