Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực thẩm mỹ, chị em có thể sở hữu chiếc mũi cao S-line mà không cần tới các biện pháp phẫu thuật. Với những bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc tay nghề cao, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, với chất làm đầy filler, thời gian thì rất nhanh chóng, khoảng 5-10 phút, khách hàng đã hoàn toàn hài lòng về chiếc mũi cao tự nhiên của mình đó là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật
Nâng mũi không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Dermaclinic
Filler là một dạng acid hyaluronic, được cấu tạo từ bộ khung cao phân từ polyamide với 98% là nước muối sinh lý. Nó là một chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể của chúng ta vì vậy nó thường được sử dụng trong các công cuộc làm đẹp, đặc biệt là dùng để nâng mũi tự nhiên

Filler được đưa vào sống mũi thông qua một mũi kim “siêu” nhỏ, nhằm giúp làm đầy, thẳng sống mũi hoặc làm nở cánh mũi. Hiện nay, khi filler được cho là “thần dược”, nó dường như đã vượt mặt các chất bơm mặt khác và tạo nên một làn sóng mới trong làng thẩm mỹ.
Filler trong thẩm mỹ nội khoa gọi là chất làm đầy. Thành phần chủ yếu của Filler là hyaluronic acid, thường được chỉ định để làm đầy các nếp nhăn tĩnh (là nếp nhăn do mất thể tích mô, thường thấy ở người trung niên), những vết hõm ở hốc mắt, tạo hình một bờ môi cong, mọng, trong đó đột phá nhất là khả năng nâng cao sóng mũi mà không cần phẫu thuật.
Đặc biệt, thành phần hyaluronic acid có trong Filler với 98% là nước muối sinh lý. Nó là một chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể của con người, vì vậy nó rất an toàn, không gây phản ứng phụ.đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên có trong cơ thể người nên hoàn toàn tương thích và không gây hại, ngay cả khi sử dụng lâu dài.
Nâng mũi bằng công nghệ Filler thực sự là giải pháp an toàn trong công nghệ thẩm mỹ hiện nay đặc biệt khắc phục được những nhược điểm của công nghệ trước không bóc tách, không dùng ảnh hưởng tới sức khỏe nâng mũi bằng công nghệ Filler an toàn chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ
Khi tiêm Filler trực tiếp vào vị trí muốn cải thiện như sóng mũi, chóp mũi, cạnh mũi, ngay lập tức những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn cũng như có hình dáng như mong muốn.
Filler không có khả năng di chuyên từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị. Chính vì vậy, kết quả nâng mũi không phẫu thuật với Filler khá hoàn hảo: vừa nâng cao được sóng mũi an toàn vừa chẳng lo chiếc mũi có thể bị biến dạng vì va đập hay chấn thương.
Mũi tiêm được sử dụng để tiêm Filler cực nhỏ, thường không để lại bất cứ dấu vết nào trên da. Rất ít trường hợp chỗ tiêm bị bầm tím, nếu có tình trạng này cũng sẽ tự khỏi sau vài giờ.
So với các phương pháp nâng mũi khác,dich vụ nâng mũi không phẫu thuật có những ưu điểm vượt trội như: mũi cao, thẳng, thon gọn, tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt; mũi đẹp ngay sau 10 phút thực hiện; tạo hình mũi như mong muốn, dễ dàng chỉnh sửa hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ; không phẫu thuật, không đụng đến dao kéo; không đau, không sưng; không bị băng bó, không cần nghỉ dưỡng; không biến chứng, không tác dụng phụ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -