Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Khi những hình xăm lỗi thời làm mất thẩm mỹ của bạn, khiến tài lộc của bạn đi xuống, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn thì phương pháp xóa hình xăm bằng Laser chính là phương pháp giúp bạn giải quyết những lo lắng ấy.

Cẩm nang những điều cần biết về xóa hình xăm bằng Laser
Phương pháp xóa hình xăm bằng laser đang rất thịnh hành trên thế giới
1. Xóa hình xăm bằng laser là gì?
Xóa hình xăm bằng Laser là phương pháp tác động ngoại lực, cụ thể là ánh sáng Laser lên hình xăm giúp xóa bỏ hình xăm khi bạn không còn thích, khi hình xăm bị mờ hoặc bạn cảm thấy hình xăm đó không thực sự phù hợp với bạn.

2. Công nghệ laser xóa hình xăm
Theo đánh giá của các chuyên viên Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA, Ruby Laser hiện là công nghệ xóa hình xăm bằng laser hiện đại, xóa xăm triệt để và an toàn tuyệt đối với mọi màu da.
Xem thêm thông tin về công nghệ xóa xăm tại đây
Xóa hình xăm bằng laser-2
Ruby Laser tác động trực tiếp lên từng đường nét màu mực xăm
3. Điểm khác biệt của công nghệ Ruby Laser
So với các phương pháp xóa xăm thông thường và xóa xăm bằng laser thế hệ cũ, Ruby Laser được đánh giá là có ưu điểm vượt trội hơn hẳn.
- Hiệu quả xóa xăm:
So với các phương pháp thông thường như cắt, gọt, mài da thì phương pháp xóa hình xăm bằng Laser là phương pháp tiên tiến mang nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên Laser thế hệ cũ so với Laser thế hệ mới bây giờ còn tồn tại nhiều điểm hạn chế. Công nghệ xóa hình xăm mới Ruby Laser được coi là giải pháp hoàn hảo trong lĩnh vực xóa xăm, giúp bạn xóa hình xăm hiệu quả và an toàn.
Các phương pháp xoa xam khác: Chỉ có tác dụng với các hình xăm tạm thời và xăm nông trên da, không thể xóa bỏ màu mực hóa học, nhiều màu sắc và xăm sâu vĩnh viễn trong cấu trúc da.
Tìm hiểu về công nghệ xóa xăm Ruby Lase tại đây: Xóa hình xăm triệt để công nghệ Ruby Lase
- Về thời gian:
Ruby Laser giúp ngắn tối đa thời gian xóa xăm, cho bạn hiệu quả xóa xăm tuyệt đối sau 1 lần điều trị.
Xóa hình xăm bằng laser-3
Ruby Laser rút ngắn tối đa thời gian điều trị
- Tổn hại trên da:
Các phương pháp xóa xăm khác: Có thể gây chảy máu, bỏng rát, lột da, tổn thương cấu trúc da, để lại sẹo lồi lõm vĩnh viễn.
Ruby Laser: Năng lượng Ruby Laser không tác động đến các sắc tố da thông thường kết hợp với hệ thông làm lạnh và làm mát tự động giúp vùng da điều trị được dịu mát. Đặc biệt, ánh sáng Ruby Laser không gây tổn thương nhiệt lớp thượng bì và xóa hình xăm không để lại sẹo trên da.
- Tổn hại với sức khỏe:
SÓng Ruby Laser rất nhẹ, chỉ tác động trực tiếp đến khối mực xăm dưới da, phá hủy chúng chứ không làm tổn hại đến sức khỏe của người sử dụng. Vì thế phương pháp xóa hình xăm bằng Laser này được đánh giá là hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Cẩm nang những điều cần biết về xóa hình xăm bằng Laser tại chuyên mục Khỏe và đẹp trên website: Baolamdep.com.vn

2 nhận xét :

  1. Phương pháp này có an toàn không bạn?
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ, đặc biệt nó có tác dụng làm giảm tình trạng khô âm đạo của các chị em phụ nữ tuổi tiềm mãn kinh và mãn kinh.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -