Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Nếu như gương mặt Vline là chuẩn mực cho vẻ đẹp Á Đông được chị em phụ nữ yêu thích thì phương pháp gọt cằm thẩm mỹ chính là chìa khóa của sức hút ấy.

Gọt cằm thẩm mỹ-1
Gương mặt Vline thanh tú là mơ ước của mọi chị em phụ nữ
Gương mặt Vline là gì?
Mặt Vline là danh từ được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc dùng để gọi tiêu chuẩn của khuôn mặt đẹp. Để tạo thành hình chữ V (khuôn mặt trái xoan), đường xương hàm và cằm phải tạo thành hình chữ V không bầu cũng không quá thon.
Thế nhưng do cấu trúc gen di truyền, đặc trưng của người Châu Á là gương mặt ngắn, to và cằm vuông thô kệch rất xấu xí. Gương mặt thô kệch gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sự nữ tính, mềm mại và gợi cảm của người phụ nữ.
Làm thế nào để có gương mặt Vline? 
Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, để tạo hình gương mặt Vline thanh tú, với đường xương hàm và góc cằm tạo thành hình chữ V bạn phải thực hiện gọt cằm thẩm mỹ.
Gọt cằm thẩm mỹ-2
Đường xương hàm và cằm tạo thành chữ V thanh tú
Tùy từng gương mặt khác nhau mà bác sĩ sẽ cân nhắc để thực hiện thẩm mỹ gọt cằm theo những hướng khác nhau, không trường hợp nào giống trường hợp nào.
Gọt cằm thẩm mỹ thực hiện như thế nào?
Gọt cằm tại Thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện bằng phương pháp nội soi sử dụng máy cắt siêu âm cho đường mổ chính xác và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Điểm đặc biệt của phương pháp thẩm mỹ gọt cằm là các bác sĩ có thể quan sát chính xác và chi tiết hình dáng ngạnh, góc hàm, xương hàm và xương cằm, các mô cơ trên phim Cephalometric, tránh gây tổn thương vùng hàm mặt, dây thần kinh và các mô cơ xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể.
Gọt cằm thẩm mỹ-3
Gọt mặt V line công nghệ Hàn Quốc được thực hiện tại bệnh viện
Sau phẫu thuật gọt cằm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ sở hữu gương mặt Vline thanh tú, cân đối đúng chuẩn mực vẻ đẹp của người Á Đông và hút hồn bất cứ ánh nhìn nào hướng về phía bạn.
Tìm hiểu dịch vụ có liên quan tại đây

1 nhận xét :

  1. Muốn như chị này quá đi!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -