Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Trong vô vàn cách tắm trắng hiện nay, tắm trắng da toàn thân từ 100% sữa non nguyên chất và bùn khoáng Nhật Bản là giải pháp tắm trắng nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn với sức khỏe cho làn da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

>>  Cách tắm trắng bằng cám gạo siêu hiệu quả

>> Cách tắm trắng da toàn thân an toàn từ chuyên gia

 

Cách tắm trắng da toàn thân-1
Làn da mịn màng và trắng hồng là mơ ước của mọi chị em phụ nữ
Những nguy hại từ các cách tắm trắng toàn thân không an toàn như ung thư da, bong lột, nóng rát, ửng đỏ, dị ứng, nổi mụn  hay da loang lổ, trắng bệch khiến không ít người cảm thấy bất an khi muốn tắm trắng để cải thiện làn da của mình.
Cách tắm trắng da an toàn từ các chuyên gia
Trước vấn đề này, các chuyên gia tại Nhật Bản đã nghiên cứu thành công công nghệ tắm trắng toàn thân nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn từ sữa non và bùn khoáng nguyên chất. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng cập nhật xu hướng làm đẹp mới và ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng toàn thân 100% từ sữa non nguyên chất và bùn khoáng thiên nhiên, đáp ứng tối đa nhu cầu tắm trắng của hàng ngàn chị em phụ nữ trong và ngoài nước.
Tắm trắng da toàn thân từ sữa non và bùn khoáng tại thẩm mỹ viện Đông Á
- Xông hơi bằng tinh dầu xả
Để tắm trắng cấp tốc, xông hơi là thao tác không thể thiếu. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được xông hơi bằng tinh dầu xả thiên nhiên, giúp các lỗ chân lông giãn nở tối đa, đào thải độc tố sâu trong ống nang lông và cấu trúc da. Đồng thời, xông hơi sẽ giảm dầu thừa, hạn chế bã nhờn tiết ra trên bề mặt da.
Cách tắm trắng da toàn thân-2
Xông hơi tinh dầu xả
- Tẩy tế bào da chết bằng kem hỗn hợp vitamin
Ống nang lông liên tục đào thải dầu thừa, bã nhờn, tế bào chết và vi khuẩn ra trên bề mặt da. Để tắm trắng hiệu quả nhất, các chuyên viên chăm sóc da sẽ tẩy tế bào chết và nhẹ nhàng massage cho khách hàng bằng kem hỗn hợp vitamin.
- Ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất
Sữa non chứa hàm lượng dưỡng chất cô đặc cao gấp 200 lần so với sữa thường. Các loại vitamin và dưỡng chất có trong sữa non sẽ thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100%, giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và trắng hồng từ gốc.
Cách tắm trắng da toàn thân-3
Ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất
- Ủ dưỡng trắng bằng sữa tươi và muối biển
Sữa tươi và muối biển kết hợp thẩm thấu sâu, kích thích tái tạo tế bào da mới, cho tế bào da khỏe mạnh hơn.
- Đắp bùn khoáng Nhật Bản
Dưỡng chất vi lượng từ bùn khoáng Nhật Bản kích thích tăng sinh collagen, elastin và protein tự nhiên của cơ thể, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, giúp bề mặt da căng mịn và từng tế bào da trở nên trắng hồng tự nhiên.
Cách tắm trắng da toàn thân-4
Ủ dưỡng trắng bằng bùn khoáng Nhật Bản
- Ngâm sục bằng tinh dầu thơm
Tinh dầu thơm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tỏa mùi thơm nhẹ nhàng, tinh khiết thư giãn các cơ và tổ chức da, tăng tuần hoàn máu không chỉ giúp da hồng hào mà còn tái giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi lại sinh lực, nhanh chóng tái tạo năng lượng đã mất.
- Tắm tráng và bôi kem dưỡng da
Kết thúc quá trình tắm trắng tại thẩm mỹ viện khách hàng sẽ được tắm tráng và bôi kem dưỡng da, giúp da trắng hồng và tránh nắng hiệu quả.
Cách trắng da toàn thân từ sữa non và bùn khoáng Nhật Bản tại thẩm mỹ viện Đông Á hiện đã và đang được đông đảo khách hàng đánh giá là biện pháp tắm trắng hiệu quả, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

3 nhận xét :

  1. Hiệu quả quá các bạn à
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa
  2. Xem thêm Kem tam trang tai nha an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -