Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Các chuyên gia Nhật Bản đã nghiên cứu và phát minh thành công công nghệ tắm trắng từ sữa non và bùn khoáng nguyên chất 100% tự nhiên, đơn giản mà hiệu quả với mọi loại da.

>> Tắm trắng da cấp tốc an toàn nhanh tróng công nghệ Nhật

>> Tắm trắng toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng

Tắm trắng cấp tốc-1
Làn da trắng mịn không tì vết là mơ ước của mọi chị em phụ nữ
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của di truyền và tác động từ bên ngoài đặc biệt là ánh nắng mặt trời, da dễ bị bắt nắng và đen sạm nhanh, thời gian để da hồi phục thường rất lâu. Vì thế, tắm trắng để nhanh chóng cải thiện sắc tố da đang ngày càng trở thành nhu cầu và mong muốn của rất nhiều người. Tắm trắng hiện đang là giải pháp làm đẹp được ưa chuộng hàng đầu tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.
Làm trắng da là cả một quá trình tác động kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài giúp tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh và trắng hồng hơn, thay thế các tế bào da già cỗi và đen sạm. Quy luật thay da diễn ra khoảng 28 ngày và có thể kéo dài hơn khi bạn đã vượt qua ngưỡng tuổi 30. Các cách trắng da nhanh nhất chỉ sau một lần thường làm da bong tróc, lột bỏ và mài mòn da, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc và quy luật thay da khiến lớp da bề mặt loang lổ và nhanh lão hóa hơn.
Tắm trắng cấp tốc-2
Tắm trắng toàn thân với tinh dầu thơm 
Để tắm trắng cấp tốc và tuyệt đối an toàn với làn da Á Đông, các chuyên gia Nhật Bản đã nghiên cứu và phát minh thành công công nghệ tắm trắng từ sữa non và bùn khoáng nguyên chất 100% tự nhiên, hiệu quả dưỡng trắng nhanh, da trắng mịn tự nhiên, tuyệt đối an toàn và không bắt nắng. Thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng công nghệ này thành công, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Làn da sạm đen, xỉn màu hay cháy nắng sẽ trở nên trắng nõn nà và căng mịn tự nhiên không cần thường xuyên tắm trắng trở lại. Dưỡng chất vi lượng trong sữa non và bùn khoáng thẩm thấu sâu trong 5 tầng cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100%, đào thải melanin hắc tố, sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào da, kích thích tăng sinh chuỗi collagen, elastin tự nhiên, se khít lỗ chân lông, duy trì độ ẩm, giúp tắm trắng hiệu quả, tế bào da trắng mịn từ gốc và bề mặt da thêm căng mịn và hồng hào tự nhiên.
Tắm trắng cấp tốc-3
Ủ dưỡng trắng bằng bùn khoáng nguyên chất
So với các công nghệ tắm trắng da thông thường thì tắm trắng toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng nguyên chất từ Nhật Bản mang lại kết quả nhanh chóng và tức thì hơn 100 lần. Quá trình tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng thường diễn ra từ 120 đến 150 phút, làn da bạn sẽ được cải thiện ngay buổi đầu tiên và trở nên trắng hồng sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng, 4 buổi (với da thường) và 6 buổi (với da nâu và sạm màu).

2 nhận xét :

  1. Phương pháp tắm trắng này hiệu quả các bạn à
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -