Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đã là phái đẹp, ai cũng muốn sở hữu đôi mắt to tròn, hút hồn người đối diện như các ngôi sao điện ảnh. Và giờ đây, chị em có đôi mắt một mí do bẩm sinh, hoặc sụp mí  hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn  với công nghệ cắt mí Hàn Quốc rồi nhé!


Bạn có muốn sở hữu đôi mắt to tròn có chiều sâu và hút hồn người đối diện?
Bên cạnh các công nghệ  làm đẹp như căng da mặt, nâng mũi S-line, nâng ngực, giảm béo…thì cắt mí Hàn Quốc  là giải pháp làm đẹp đang lên ngôi. Đây  là một phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho những cặp mắt một mí, mí nhỏ đặc trưng của người Á Đông, hay sụp mí do tuổi tác và tác động của môi trường xung quanh. Phương pháp này rất đơn giản, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn có thể  hô biến đôi mắt 1 mí lim dim của bạn, thay bằng đôi mắt to và có chiều sâu với đôi mắt hai mí rõ ràng và hoàn hảo.
Phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc không dao kéo sử dụng tia laser giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da và không để lại  sẹo. Phương pháp này  được áp dụng thành công cho rất nhiều người tại Thẩm mỹ viện Kangnam (39 Quang Trung – Hoàn Kiếm – Hà Nội) dành cho các trường hợp mắt một mí, mí lót, sụp mí, mí mắt không đều.  Với trang thiết bị tiên tiến cùng với tay nghề cao cảu các bác sỹ có thâm niên ở Thẩm mỹ viện Kangnam, thủ thuật này được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng và an toàn. Với kỹ thuật nhấn, cắt mí chất lượng, bác sỹ sẽ chuyển hoá đôi mắt một mí của bạn thành hai mí đep to tròn đầy sức sống.
De co doi mat to tron nhu sao Han Để có đôi mắt 2 mí to tròn lung linh
Phương pháp cắt mí Hàn Quốc vượt trội tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn có đôi mắt 2 mí đẹp lung linh
Để tiến hành thủ thuật, trước tiên bác sỹ sẽ định hình vùng mí cần sử lý và xác định nếp mí mới. Sau đó sẽ sát khuẩn vùng mặt và mắt, rồi gây tê vùng mí mắt. Khi đã chắc chắn mí mắt bạn đã được gây mê thành công, bác sỹ sẽ tiến hành cắt bỏ lớp da thừa, mỡ thừa mí mắt bắng phương pháp laser rồi khâu lại bằng chỉ khâu theo đường mi mắt mới. Thông thường, quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ, sau đó bạn cần nghỉ ngơi một vài hôm, mắt hết sưng tấy và dần sẽ có được đôi mắt 2 mí đẹp và ổn định trong vòng 1 tuần.
Là địa chỉ cắ mí mắt uy tín, Thẩm mỹ viện Kangnam đã chinh phục nhiều phái đẹp với phương pháp cắt mí Hàn Quốc vượt trội: nhanh chóng, dễ dàng, không đau, không để lại sẹo và mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp như mơ.
Bạn còn chờ giừ nữa, hãy đến Thẩm mỹ viện Kangnam để sở hữu đôi mắt 2 mí lung linh to tròn nhé!
Liên hệ: Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org –  http://bammimat.net

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -