Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Quả thơm hay còn gọi là dứa luôn có sẵn trong tự nhiên, rất giàu enzyme, đồng thời nó còn chứa lượng đường tự nhiên cao và fructose giúp ngăn chặn sự thèm ăn và là thực phẩm giảm cân hiệu quả, đặc biệt là làm giảm vòng eo.



Sử dụng Dứa giúp bạn cháy một lượng calo tương đối trong cơ thể. Nó là một loại quả giàu chất dinh dưỡng, có chứa vitamin C, mangan, đồng, chất xơ và vitamin B-6. Ngoài ra, dứa có chứa một loại enzyme rất quan trọng: “bromelain”. Chính loại enzyme này chuyển hóa protein, hỗ trợ một số lợi ích cho cơ thể, giúp vòng eo của bạn thon gọn hơn.
Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn công dụng và cách giảm vòng eo hiệu quả với dứa nhé!
1.  Khả năng đốt chất béo
giam vong eo 2 Cách làm giảm vòng eo hiệu quả với quả thơm
Bromelain chứa trong dứa được dùng để làm giảm sự thèm ăn và tăng cường bài tiết chất béo. Bromelain làm việc cùng với các enzym khác, chẳng hạn như lipase, một loại enzyme giúp tiêu hóa mỡ.
2.Làm món salad ưa thích với dứa
giam vong eo 3 Cách làm giảm vòng eo hiệu quả với quả thơm
Bạn có thể làm món salad dứa với những loại quả như nho, dâu tây, kiwi dùng cho bữa ăn tối. Món salad này sẽ cải thiện quá trình tiêu hóa của bữa ăn chính và lấp đầy dạ dày của bạn, để bạn ăn ít hơn. Với cách giảm vòng eo này bạn sẽ giảm được số đo đáng kể.
3. Làm sinh tố giảm vòng eo với dứa
giam vong eo 4 Cách làm giảm vòng eo hiệu quả với quả thơm
Sinh tố dứa là loại thức uống ngon, và thích hợp cho mùa hè. Chỉ với 1 quả dứa, một ít nước, một ít đá lạnh và chút đường xay nhuyễn là bạn đã có một ly sinh tố mát lạnh và thơm ngon cho ngày hè oi bức.
4. Món kem dứa mát lạnh thổi bay cơn nóng ngày hè
giam vong eo 6 Cách làm giảm vòng eo hiệu quả với quả thơm
Làm lạnh quả dứa trong ngăn đá (bạn đừng để đông cứng quá nhé). Sau đó, cắt ra thành từng miếng thêm vào đó một muỗng cà phê vani., xay hỗn hợp này và bỏ vào ngăn lạnh. Chỉ vói vài thao tác đơn giản thế là bạn đã có một thực đơn giảm vòng eo bằng món kem dứa tráng miệng mát lạnh. Hàm lượng chất xơ trong quả dứa sẽ giúp cho bạn có cảm giác đầy bụng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -