Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng thành quả của công nghệ nâng mũi bọc sụn - Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cũng tương tự như phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tuy nhiên còn phải thêm giai đoạn lấy sụn tự thân (sụn vành tai), bọc sụn tự thân vào chất liệu mũi trước khi đưa vào mũi.

 Trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn đầu mũi thì người bác sĩ thẩm mỹ đóng vai trò hết sức quan trọng, vì phương pháp này đòi hỏi kĩ thuật lấy sụn, bọc sụn phải thật chính xác thì mới đảm bảo rằng không có biến chứng xảy ra với vùng lấy sụn, vùng mũi.


Phương pháp phẫu thuật :
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là một phẫu thuật khá đơn giản do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi , vùng lấy sụn ở vành tai (nếu chất liệu được chọn để bọc đầu mũi là sụn tai) .
Quy trình nâng mũi bọc sụn thường gồm có các bước sau:
- Bước 1: Bác sĩ đo và vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi. Sau đó bác sĩ tiến hành gọt chất liệu mũi theo dáng mũi và khuôn mặt của từng người.
- Bước 2: Gây tê tại chỗ vùng đầu mũi, vùng lấy sụn (nếu bọc bằng sụn vành tai)
- Bước 3: Bác sĩ cùng với phẫu thuật viên khác sẽ tiến hành lấy sụn : lấy sụn đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
- Bước 4 : Đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo.
- Bước 5: Bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào.
- Bước 6: Đóng kít vết mổ.
Thông thường để hoàn thành một ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cần nhiều thời gian hơn là phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, thường mất từ 45 phút – 1 tiếng.
Sau khi phẫu thuật xong phần mũi bạn không cần phải băng (vết khâu đã được dấu bên trong lỗ mũi), riêng phần tai bạn cần phải băng lại ở phần phẫu thuật lấy sụn để tránh nhiễm khuẩn.
- Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
- Đối với vết mổ ở tai thì sáng ngày hôm sau phẫu thuật bạn gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu( tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
- Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật.
Thời gian cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày ( cắt chỉ ở phần mũi, vị trí lấy sụn ở vành tai).
Đối với khách hàng nâng mũi bọc sụnviệc tái khám là việc rất cần thiết nên cần phải thực hiện lịch khám theo đúng yêu cầu của bác sĩ.

1 nhận xét :

  1. Công nghệ này đang rất phát triển phải ko bạn?
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ, đặc biệt nó có tác dụng làm giảm tình trạng khô âm đạo của các chị em phụ nữ tuổi tiềm mãn kinh và mãn kinh.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -