Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin về vòng một khiêm tốn nhưng không biết phương pháp nâng ngực nào an toàn, hiệu quả thì đừng lo lắng nhé, biquyetlamdep.net sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nâng ngực rất an toàn, đơn giản, không gây đau đớn, không để lại sẹo và đặc biệt mang lại cho bạn kết quả mỹ mãn như mong đợi.

Nâng ngực nội soi: Phù hợp với những bạn gái có vòng ngực bé, xẹp và kém căng tròn.Phương phá này bao gồm nâng ngực nội soi qua đường  nách và nội soi qua đường rốn. Các bác sỹ sẽ gây tê và rạch một vết nhỏ ở vùng nách hoặc rốn rồi nhẹ nhàng đưa thiết bị thăm dò, luồn nhẹ nhàng qua vết rạch đi dưới da đến nếp lằn vú. Sau khi cấu trúc ngực được phóng đại , bác sỹ sẽ bóc tách khoang dưới cơ ngực và điều chỉnh khoang rồi khéo léo đặt túi ngực nước biển vào phần được xác định.


Đây là phương pháp tối ưu trong phương pháp nâng ngực thẩm mỹ
Với phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng một săn chắc, đầy đặn, mềm mại, đẹp tự nhiên không xâm lấn và tuyệt đối không để lại sẹo.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Khác với phương pháp nâng ngực nội soi, cách nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật nâng ngực hay không sử dụng túi độn.
Với phương pháp này, bạn sẽ được bơm ngực bằng mỡ tự thân. Các bác sỹ sẽ tiêm tế bào mỡ tươi nguyên chất và tế bào mỡ tự thân vào khoang ngực, do đó các tế bào gốc tự thân sẽ nuôi sống và kích thích tăng trưởng số lượng mỡ và tồn tại vĩnh viễn trên vùng ngực được cấy. Sự tăng trưởng của lượng mỡ này sẽ làm tăng kích thước cũng như độ căng đầy của vòng ngực.
Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân rất an toàn, đơn giản, không gây đau đớn, không để lại sẹo và đặc biệt mang lại cho bạn kết quả mỹ mãn như mong đợi. Ngoài ranâng ngực bằng mỡ tự thân còn giải quyết hai vấn đề: lượng mỡ cấy vào vùng ngực là mỡ của chính cơ thể khách hàng, nên thân thiện và thích ứng với cơ thể,  đồng thời giảm lượng mỡ thừa không cần thiết. Tuy nhiên để tiến hành phương pháp này một cách an toàn, bạn cần tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy.
Phương pháp nâng ngực an toàn hiệu quả3jpg  Phương pháp nâng ngực an toàn, hiệu quả
Khác với phương pháp nâng ngực nội soi, cách nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật hay không sử dụng túi độ
Phẫu thuật nâng ngực thường quy: là phương pháp nâng ngực cổ điển sử dụng túi độn, luồn qua nếp lằn vú và quầng vú. Phương pháp này phù hợp với những người có bầu ngực xẹp, bé và mất cân đối giữa hai bên.
Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực thường quy, các bác sỹ sẽ rạch da, bóc tách để tạo một khoảng trống dưới tuyến vú hoặc cơ ngực, rồi đặt mô cấy ngực vào đúng vị trí sau khi được cầm máu. Thông thường bạn sẽ được gây tê trước khi tiến hành phẫu thuật nên sẽ không cảm thấy đau đớn. Sau khi hoàn thành phẫu thuật, bạn sẽ có bộ ngực căng đầy, cân đối như mong muốn.
Phẫu thuật nâng ngực giúp ngực đẹp tự nhiên, không xâm lẫn và rất an toàn.
Phương pháp nâng ngực an toàn hiệu quả.4jpg  Phương pháp nâng ngực an toàn, hiệu quả
Phương pháp này phù hợp với những người có bầu ngực xẹp, bé và mất cân đối giữa hai bên.
Để nâng ngực đẹp với một trong các phương pháp trên, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam (39 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội) –  nơi có đầy đủ công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và đôi ngũ y bác sỹ hàng đầu trong  ngành để được tư vấn và tiến hành phẫu thuật nhé. Với kinh nghiệm dày dặn, cùng hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, chắc chắn Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm, tin tưởng và mỹ mãn.
Bây giờ thì bạn không cần lo lắng làm sao để nâng ngực an toàn nữa nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -