Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Bạn mơ ước sở hữu chiếc mũi thon gọn, thanh tú như những ngôi sao màn ảnh Hàn Quốc hay đơn giản chỉ là “khống chế” cái mũi hếch vô duyên của mình?  Còn chờ gì nữa, hãy đến Thẩm mỹ viện Kangnam để nâng mũi đẹp và biến giấc mơ “lọ lem” của bạn thành hiện thực nhé! 

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp uy tín nhất Việt Nam. Kangnam được trang bị một hệ thống công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ bác sỹ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Nâng mũi đẹp


Nâng mũi đẹp như mong muốn với công nghệ nâng mũi S line tại Thẩm mỹ viện
Kangnam
Bạn có thể nâng mũi đẹp như mong muốn tại Thẩm mỹ viện Kangnam theo công nghệ nâng mũi S-line. Công nghệ được chuyển giao từ công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc,  là kỹ thuật kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên  với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.
Đặc biệt, nâng mũi Sline được các bác sỹ đánh giá cao về độ an toàn, vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện và thích ứng với cơ thể, đặc biệt sẽ khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng chất liệu..và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng, ít đau và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Nang mui dep nhu sao Han1 Nâng mũi đẹp như sao Hàn
Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn để có thể nâng mũi đẹp như mong muốn
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú, chạy lượn sóng hình chữ S mềm mại đẹp tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt Á Đông như những ngôi sao màn ảnh sứ Kim-chi bạn nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -