Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Công nghệ nâng ngực nội soi ngày càng thịnh hành ở Việt Nam - Vài năm gần đây, ở Việt Nam, nâng ngực nội soi trở thành một dịch vụ hot. 

Đó là điều đáng mừng vì những tiến bộ mới trong y học được công chúng quan tâm. Với những khả năng và lợi ích vượt trội, nội soi đã tạo ra một cuộc cách mạng trong chẩn đoán và điều trị. Nhưng đó cũng là điều đáng lo vì có thể dẫn đến những ngộ nhận và đặt niềm tin không đúng chỗ ở một số người. Vì vậy việc hiểu và hiểu đúng về nâng ngực nội soi là việc làm cần kíp, mang lại lợi ích thiết thực cho chính những người đang kỳ vọng vào nó.

Các đường mổ trong phẫu thuật nâng ngực


Nâng ngực nội soi là gì?
Trước đây phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thường được mổ hở với đường mổ thường mổ là quầng vú và dưới nếp ngực. Phẫu thuật nâng ngực kiểu này có một số nhược điểm như để lại sẹo, có khi mất cảm giác... Hiện nay, cùng với tiến bộ của phẫu thuật nội soi, phẫu thuật nâng ngực nội soi ngày càng phát triển và khẳng định những ưu thế của mình.
Với phẫu thuật nâng ngực nội soi, đường mổ nhỏ 3cm ở hố nách và qua đường này dưới hổ trợ của camera và dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ nâng ngực sẽ bóc tách một khoang trống để đặt túi ngực vào.
Như vậy, phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp hiệu quả nhằm cải thiện vòng một. Tuy nhiên, phải hiểu rằng nâng ngực nội soi phải đúng chỉ định, không phải nâng ngực nào cũng phải mổ nội soi, cho nên bạn cần gặp trực tiếp bác sỹ chuyên khoa để khám kỹ trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực
Ưu điểm nâng ngực nội soi là gì?
- Vết mổ đường nách nên sẽ che kín sẹo
- Phẫu trường rõ, dễ nhìn nên phẫu thuật an toàn, ít chảy máu
- Giảm sang chấn nên hạn chế sự co túi ngực sau này
- It đau sau phẫu thuật
- Phục hồi sớm nên giúp Quý khách trở lại công việc sớm và tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian.
Như vậy, nâng ngực nội soi với mục đích là nâng ngực nhưng sẽ cho chất lượng nâng ngực cao nhất, giảm các biến chứng so với nâng ngực kinh điển (nâng ngực không nội soi)

1 nhận xét :

  1. Công nghệ này đang rất phổ biến ở Việt Nam phải không bạn?
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -