Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Gọt mặt ở đâu đẹp là vấn đề được các chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm khi mà các Thẩm mỹ viện mọc lên ngày 1 nhiều.

Gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn-1
Khuôn mặt chữ V với các đường nét thanh tú là tiêu chuẩn vẻ đẹp phụ nữ Á Đông
Gọt mặt Vline đang trở thành xu hướng thẩm mỹ siêu hot trong vài năm trở lại đây. Bởi chất lượng cuộc sống ngày càng cao hơn, các dịch vụ thẩm mỹ phát triển hơn, nên việc làm đẹp không chỉ là mong muốn mà trở thành nhu cầu của chị em để đẹp hơn, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Thế nhưng, phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn không phải ai cũng biết.
Tại các diễn đàn phụ nữ như webtretho.com, lamchame.com hay diễn đàn làm đẹp như diendanthammy.com, có nhiều topic bàn luận khá sôi nổi xoay quanh chủ đề gọt mặt ở đâu.
Nick Vitbau84 trên lamchame.com chia sẻ: “Muốn gọt mặt an toàn thì phải tìm hiểu kỹ về địa chỉ mà mình định thực hiện các mẹ nhé! Xem xem địa chỉ đó đã được cấp phép chưa nhé!” Cùng chung quan điểm này, hoamuoigio bên wentretho.com bình luận: “Em sợ nhất là biến chứng nguy hiểm, nên em chỉ chọn thẩm mỹ viện nào đã được cấp phép, bác sĩ uy tín, cam kết thực hiện an toàn. Nghe người quen giới thiệu, em đã đến thẩm mỹ viện Đông Á trên đường Kim Mã ý. Bác sĩ gọt mặt cho em nhẹ nhàng lắm. Có hơn 1 tiếng là xong thôi. Ai có nhu cầu thì đến đó thử xem nhé!”
Gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn-2
Bác sĩ thăm khám, kiểm tra hình dáng khuôn mặt của khách hàng
Trên facebook cũng có nhiều chia sẻ về các địa chỉ gọt mặt, gọt hàm. Thanh Thanh chia sẻ: “Mình đã từng gọt mặt Vline cách đây 3 tháng, rất an toàn, lại nhẹ nhàng, không đau đớn hay biến chứng gì đâu. Phải tìm hiểu qua nhiều kênh thông tin, mình mới dám “chốt hạ” được một thẩm mỹ viện uy tín trên đường Kim Mã, Hà Nội để thực hiện đấy.” 
Đáp ứng đầy đủ các điều kiện như: thực hiện tại phòng mổ bệnh viện với đầy đủ máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết cùng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là địa chỉ gọt mặt uy tín, an toàn cho mọi khách hàng có nhu cầu làm đẹp, là câu trả lời chính xác cho câu hỏi gọt mặt ở đâu đẹp?

1 nhận xét :

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ địa điểm uy tín cho các chị em!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -