Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Lựa chọn những cơ sở xóa hình xăm ở TPHCM được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp tiến hành xóa xăm.

>> Chi phí xóa hình xăm bằng Ruby laser là bao nhiêu?
>> Xóa hình xăm có đau và để lại sẹo không?
3 lưu ý khi đi xóa xăm ở TPHCM 1
Những hình xăm theo thời gian sẽ không còn đẹp như ban đầu
Các dịch vụ xóa hình xăm đang gây được sự chú ý hiện nay. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra những lưu ý khi đi xóa xăm ở TPHCM giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn:
1. Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ an toàn
Bạn nên chọn những cơ sở xóa hình xăm ở TPHCM được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp tiến hành xóa xăm. Ngoài ra, cơ sở vật chất hạ tầng của thẩm mỹ viện cần phải đầy đủ máy móc, trang thiết bị Y tế phục vụ mọi tình huống có thể xảy ra, phòng điều trị vô trùng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
2. Không nên tự ý xóa xăm bằng nhiều loại thuốc
Trên thị trường tại TPHCM có bán rất nhiều loại thuốc xóa xăm với lời quảng cáo nhanh chóng mang lại kết quả thẩm mỹ đạt như ý muốn. Những loại thuốc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ có thể dẫn đến tình trạng da bị nhiễm khuẩn, bong tróc, bị tổn thương nặng. Do đó, bạn không nên tự ý sử dụng các loại thuốc xóa xăm này khi không có sự chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ.
3 lưu ý khi đi xóa xăm ở TPHCM 2
Tự ý xóa xăm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da
Để xóa xăm triệt để cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng xa, phá hủy hoàn toàn màu sắc, vị trí cũng như kích thước hình xăm.
3. Sử dụng kỹ thuật xóa xăm hiện đại
3 lưu ý khi đi xóa xăm ở TPHCM 3
Kỹ thuật xóa xăm hiện đại sẽ xóa mờ hoàn toàn mọi hình xăm
Các giải pháp xóa xăm thông thường như sử dụng thuốc xóa xăm, xóa xăm tại nhà... tiềm ẩn nhiều nguy cơ, tổn hại trực tiếp tới làn da gây mất thẩm mỹ.
Chính vì vậy, kỹ thuật xóa xăm hiện đại đang được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng hiện nay. Các phương pháp xóa xăm hiện đại sẽ cho phép các bác sĩ thăm khám, xác định chính xác tình trạng, kích thước, màu sắc hình xăm. Sau đó, bằng giải pháp công nghệ cao, mọi kích thước, mức độ nông sâu, màu sắc của hình xăm sẽ được giải quyết triệt để.
Trên đây là 3 lưu ý khi đi xóa xăm ở TPHCM, hi vọng sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích giúp các bạn xóa xăm an toàn, hiệu quả triệt để.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -