Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Làn da lão hóa là nỗi ám ảnh lớn đối với các chị em phụ nữ ngoài 30. Da mặt chùng nhão khiến gương mặt bạn già nua, xấu xí. căng da mặt là phương pháp được nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn băn khoăn với câu hỏi căng da mặt nội soi ở đâu đẹp và an toàn?

căng da mặt là phương pháp được nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn băn khoăn với câu hỏi căng da mặt nội soi ở đâu đẹp và an toàn?
Vẻ tươi trẻ của Diễm My luôn làm tôi ngưỡng mộ
Tôi tên là Thu Hiền, năm nay 42 tuổi. Nhìn dáng vẻ bề ngoài thì tôi già hơn so với tuổi thật của mình rất nhiều, do gương mặt tôi có nhiều nếp nhăn, đặc biệt là trên trán, đuôi mắt, hai rãnh sâu bên cánh mũi, cằm thì bị chảy xệ xuống. Một lần đọc bài báo “Diễm My mừng tuổi 50 bên gia đình” (Trên báo Vnexpress năm 2012) tôi vô cùng thắc mắc. Tại sao tôi cùng tuổi với Diễm My mà nhìn tôi già hơn cô ấy đến cả chục tuổi.
Không phải là tôi lơ là không chăm chút cho bản thân. Tôi cũng thường xuyên bôi kem dưỡng da bổ sung collagen nhưng da mặt vẫn rất xấu, nhiều vết đồi mồi, đặc biệt là nếp nhăn ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Tôi thực sự cảm thấy lo lắng.
Qua tìm hiểu, tôi được biết hiện nay nhiều người, đặc biệt là các diễn viên, ca sĩ, người mẫu thực hiện biện pháp căng da mặt để làm da căng mịn, xóa nếp nhăn và tươi trẻ hơn. Tại các diễn đàn thẩm mỹ, các chị em cũng bàn luận rất nhiều về vấn đề căng da mặt ở đâu. Có chị thì nói nên sang Hàn Quốc để thực hiện căng da mặt cho an toàn, dù gì thì Hàn Quốc cũng là xứ sở của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng cũng có nhiều ý kiến phản bác lại, cho rằng hiện nay tại Việt Nam cũng có nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín thực hiện căng da mặt rất hiệu quả lại đảm bảo an toàn.
Căng da mặt nội soi ở đâu uy tín và an toàn nhất-2
Những vị trí cần thực hiện căng da mặt
Sau hơn 1 tuần tìm hiểu, nghiên cứu trên mạng và hỏi thăm nhiều bạn bè, tôi được biết, hiện nay thẩm mỹ viện Đông Á trên đường Kim Mã, Hà Nội có dịch vụ căng da mặt hiệu quả, an toàn và nhanh chóng với bác sĩ người Mỹ. Thấy số điện thoại tư vấn, tôi liền gọi điện hỏi ngay và được xếp lịch tư vấn với bác sĩ ngay ngày hôm sau.
Căng da mặt nội soi ở đâu uy tín và an toàn nhất-3
Bác sĩ thực hiện căng da mặt cho tôi tại bệnh viện
Nhiều chị em đã hỏi tôi rất nhiều như tôi đã căng da mặt nội soi ở đâu, có phải chịu đau nhiều lắm không hay chi phí thực hiện thế nào,v.v.. Tôi xin chia sẻ địa chỉ tôi đã thực hiện căng da mặt, hy vọng sẽ có ích cho độc giả nào đang có ý định làm đẹp cho mình.

1 nhận xét :

  1. Cảm ơn bạn nhé!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ, đặc biệt nó có tác dụng làm giảm tình trạng khô âm đạo của các chị em phụ nữ tuổi tiềm mãn kinh và mãn kinh.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -