Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Khác với các phương pháp xóa xăm thông thường để lại sẹo và gây tổn thương cho da, Ruby Laser là cách xóa hình xăm không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.

Xóa hình xăm không để lại sẹo-1
Bác sĩ tư vấn khách hàng cách xóa hình xăm không để lại sẹo
Hiện nay, Cách xóa hình xăm không để lại sẹo được nhiều người ưu chuộng và lựa chọn hơn cả. Tiêu biểu trong những cách này có xóa hình xăm bằng laser, với các công nghệ như Laser CO2, Laser Toning, Laser YAG và Ruby Laser. Trong đó, thế hệ laser sau tiếp thu triệt để những ưu điểm và khắc phục triệt để những tồn đọng của thế hệ laser trước đó, như: xóa triệt để mọi hình xăm với mọi kích thước trên da, không bỏng rát, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
Xóa hình xăm không để lại sẹo-2
Ruby Laser bóc tách và phá vỡ cấu trúc màu sắc của hình xăm 
Theo các chuyên viên của Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA, công nghệ Ruby Laser là cách xóa xăm không để lại sẹo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Ruby Laser được nghiên cứu và phát minh tại Hoa Kỳ và được ứng dụng thành công tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Anh, Pháp, Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc… Tại Việt Nam, công nghệ xóa xăm Ruby Laser đã được thẩm mỹ viện Đông Á nhận chuyển giao và ứng dụng thành công, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.
Ruby Laser với dải ánh sáng đỏ có bước sóng 694nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây, tác động trực tiếp lên từng đường nét của hình xăm trên da. Năng lượng Ruby Laser bóc tách cấu trúc màu sắc ra khỏi tế bào da, phá vỡ thành vô số hạt hắc sắc tố màu siêu nhỏ. Những hạt này sẽ được hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ biến mất hoàn toàn.

Các bác sĩ điều trị da đánh giá, so với các cách xóa xăm bằng laser cũ, Ruby Laser tác động chọn lọc nên cho phép rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Chỉ sau duy nhất một liệu trình điều trị (khoảng từ 4 đến 6 lần), Ruby Laser là cách xóa hình xăm không để lại sẹo tại mọi vị trí trên cơ thể.

1 nhận xét :

  1. Nó có mang lại tác dụng phụ nào không bạn?
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -