Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì việc sở hữu vòng 1 đầy đặn căng trong không còn là mơ ước , có nhiều  công  nghệ thẩm mỹ mới ra đời đặc biết là các phương pháp phau thuat nang nguc và nâng ngực an toàn không cần phẫu thuật cũng  rất phát triển. Phương pháp nâng ngực thẩm mỹ bằng filler hiện đang được áp dụng rất nhiều
Filler, loại “vật liệu” mới được xem là triển vọng thay thế các phương pháp cach nang nguc khác, đang là làn sóng mới của những người thích giải phẫu thẩm mỹ làm đẹp. Sau khi các nhà nghiên cứu đưa ra những cảnh báo về độc tố trong botox, nhiều người trở nên lo sợ nhưng liền sau đó họ tìm thấy sự “cứu vớt” của filler – chất làm đầy, làm căng, sử dụng trong công nghệ làm đẹp. Đây là dạng làm đẹp không cần phẫu thuật, chỉ gây tê cục bộ các khu vực cần làm đẹp, tiêm nông hay sâu tùy thuộc vào mức độ nhăn và rãnh của khu vực đó, tuy nhiên khác biệt lớn với các phương pháp khác là không đụng chạm dao kéo. Hiện filler đã có mặt trong danh sách các dịch vụ làm đẹp tại một số thẩm mỹ viện ở Việt Nam.
nâng ngực

Filler được dùng trong công nghệ làm đẹp với các chỉ định: căng da, xóa nếp nhăn, làm đầy các khu vực hốc hác, làm căng mọng môi, má, căng mông, nâng mũi, nâng ngực… Có hai loại filler: tạm thời và vĩnh viễn. Với chất filler tạm thời, khi tiêm vào cơ thể sẽ giúp sản sinh ra các chất như: collagen, chất béo, chất hạ bì, hyaluronic, can-xi hydroxypatite, polylactic acid tác dụng căng da, mịn da, nở nang… Một dạng filler tạm thời khác hiện nay rất được ưa chuộng là loại filler chứa tới 20% chất collagen tổng hợp với độ tinh khiết 80%, các ống collagen được tiêm vào cơ thể với mục đích đẩy nhanh quá trình độn, làm đầy.
Filler tạm thời có tác dụng từ 4-18 tháng tùy theo liều lượng và tác dụng đối với cơ địa từng người cụ thể, sau thời gian này lại phải tiếp tục sử dụng để duy trì tác dụng làm đẹp. Filler vĩnh viễn chính là tiêm silicon dạng lỏng, hiện đã không còn được “sủng ái” do nhiều biến chứng. Nhiều người lên tiếng cảnh bảo filler là chất gây nghiện. Thật ra, bản thân chất này không gây nghiện mà vấn đề nằm ở tâm lý phụ nữ. Nhiều người vì thấy tác dụng làm đẹp của filler nên đã “say” như điếu đổ, sẵn sàng lao theo cuộc chiến thẩm mỹ làm đẹp không có hồi kết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -