Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Cùng với bước tiến lớn của ngành y khoa thẩm mỹ, các kĩ thuật gọt mặt, độn cằm mới liên tiếp được tìm ra, mang lại niềm vui lớn cho nhiều chị em, trong đó độn cằm hàn quốc là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. 
Quy trình phẫu thuật độn cằm v line đạt chuẩn Hàn Quốc được tiến hành theo 4 bước sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn
Bạn sẽ được trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa để hiểu rõ hơn về cấu trúc hàm mặt và cằm, tiêu chuẩn về độ rộng, chiều dài của chiếc cằm so với tổng thể khuôn mặt của phụ nữ Á Đông nói chung và bản thân mình nói riêng. Từ đó, lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất và có cái nhìn khoa học về phương pháp mà bạn lựa chọn.
Bước 2: Đo vẽ tạo dáng cằm, chọn chất liệu độn phù hợp
Đây là bước quan trọng, quyết định hiệu quả thẩm mỹ mà bạn nhận được do đó đòi hỏi bác sĩ phải là người có con mắt thẩm mỹ tốt và am hiểu đặc điểm nhân trắc học của phụ nữ Việt. Với phương pháp độn cằm Hàn Quốc, chất liệu độn chủ yếu là xương cằm của khách hàng và một phần nhỏ chất liệu độn nhân tạo an toàn và tương thích cao với cơ thể. Dựa vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định chọn chất liệu độn cằm phù hợp, đảm bảo sau thực hiện, bạn sẽ sở hữu chiếc cằm đẹp như ý.
độn cằm
Bước 3: Vô cảm vùng điều trị
Để đảm bảo khách hàng độn cằm không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình độn cằm v line, các bác sĩ sẽ tiến hành vô cảm vùng điều trị bằng tiêm gây tê tại chỗ.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật độn cằm
Sau khi hoàn tất các bước thăm khám, tư vấn, đo vẽ tạo dáng cằm, chọn chất liệu độn và vô cảm vùng điều trị cho khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành phau thuat tham my don cam với các thao tác chính xác, nhanh gọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em. Theo đó, bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới, khéo léo đưa chất độn vào dưới xương cằm, cố định rồi khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch mổ, kết thúc quy trình độn cằm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -