Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Theo quan niệm á đông thì người phụ nữ đẹp là có gương mặt trái xoan thanh tú , nếu như ngày trước việc xấu đẹp là do ông trời quyết định thì ngày nay nhờ công nghệ thẩm mỹ  để  biến gương mặt của chị em đẹp hoàn hảo như mong muốn, một trong những công nghệ đố là  độn cằm v-line hàn quốc
Dưới đây là một số lưu ý khi thực hiện phẫu thuật độn cằm hàn quốc
Nghiên cứu gần đây của hội phẫu thuật tạo hình của Mỹ cho thấy rằng kích thước và hình dáng của cằm thay đổi theo tuổi tác có thể lớn hoặc nhỏ tùy lứa tuổi. Phẫu thuật độn cằm thường thực hiện ở người trưởng thành. Vì vậy, bạn nên tiến hành phẫu thuật độn cằm V-line khi đã trên 18 tuổi để đạt được kết quả làm đẹp là tối ưu nhất.
Trước khi tiến hành độn cằm, bạn cần thăm khám sức khỏe. Đây là một việc làm tối quan trọng trước khi phẫu thuật. Nhờ thăm khám kỹ lưỡng các bác sĩ sẽ biết được tình trạng của khách hàng, tiểu sử bệnh, mức độ sức khỏe hiện tại có đủ để tiến hành phẫu thuật hay không. Với các xét nghiệm chuyên sâu, các bác sĩ sẽ biết được chắc chắn bạn sẽ không bị dị ứng, phản ứng trong và sau phẫu thuật.
Ngoài ra, các bác sĩ thực hiện kỹ thuật độn cằm v line cần có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành thẩm mỹ khuôn mặt để có thể tính toán, cắt gọt chất liệu độn phù hợp, giúp dáng cằm đẹp tự nhiên và hài hòa với các đường nét khác.
độn cằm hàn quốc
Để thực hiện phẫu thuật độn cằm, bác sĩ cần sử dụng chất liệu độn đạt chuẩn. Hiện nay có hai chất liệu độn dùng trong phẫu thuật độn cằm được công nhận và ứng dụng rộng rãi đó là chất liệu độn cằm của Mỹ và Hàn Quốc.
Bên cạnh đó, phẫu thuật độn cằm cần tuân theo một quy trình đạt chuẩn, được tiến hành tại bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị, đồng thời được cấp giấy phép thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao để đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Sau khi thực hiện độn cằm V-line, có thể sẽ sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ từ hai đến ba ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật độn cằm V-line. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau sau phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng các biến chứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được khuyên dùng sau phẫu thuật.
độn cằm hàn quốc 2
Bạn có thể dùng các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói bạn có thể ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày. Hạn chế đồ ăn như: rau muống, hải sản, trứng…
Tránh hoạt động mạnh vùng cơ mặt. Không bặm môi, rướn cằm hay nhai thức ăn cứng. Tránh đi nắng mà không dùng các biện pháp bảo vệ (áo, mũ, khẩu trang, kem chống nắng…)
Vết mổ cần được vệ sinh, thay băng và theo dõi thường xuyên trong vòng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật.

1 nhận xét :

  1. phim xác sống phần 6thì một nhóm khác cũng đang tiến gần đến với Alexandria xem phim hoàng đế lưu manhBộ phim phản ánh những thông điệp rằng mọi người có thể chia sẻ những khó khăn nhưng không thể chia sẻ sự giàu có phim đao hạ lưu tình tvb 2015Hơn 20 năm sau khi con trai ông là Lỗ Cường phát triển tình cờ tìm ra manh mối tôi đã bỏ vô trong chiếc hòm của già sau khi chôn trong vườn, phim ngọa hổ tàng long 2Cô chia sẻ: “Ban đầu tôi vốn tham gia casting một vai khác hồi đầu năm 2014 phim công công xuất cung 2015 tập cuốiBộ phim nhằm muốn nói lên tinh thần không chịu khuất phục trước số phận của con người ở thời sau phong kiến phim kiêu hùng tvbNội dung phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh giành quyền lực của những người đầy quyền lực trong giới xã hội đen xem phim Naruto Shippuuden Mười hai năm trước thời điểm loạt truyện bắt đầu, quái thú Cửu Vĩ Hồ Ly tấn công làng Lá, hủy hoại phần lớn ngôi làng và cướp đi biết bao nhiêu sinh mạng phim One Piece tập cuối để trở thành vua hải tặc cậu phải đến được tận cùng của vùng biển nguy hiểm phim cám dỗ nghiệt ngã 2015chắp bút, nói về cuộc sống thăng trầm của hai người phụ nữ đã từng là bạn học của nhau thời cấp ba phim đặc Vụ S.h.i.e.l.d phần 3

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -